Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Phòng khám đa khoa Hồng Phong – Top các phòng bệnh chất lượng

Một địa chỉ khám chữa bệnh có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm, vật chất hạ tầng đạt chuẩn, biện pháp trị bệnh hiện đại, chi phí hợp lý,… là những tiêu chí cần có của một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong quận 1 Hồ Chí Minh là một trong những trung tâm y tế tích hợp tất cả những yêu cầu như trên, thậm chí còn có nhiều hơn như thế nữa.

Phòng Khám Hồng Phong – Nơi khám trị bệnh uy tín chuyên nghiệp

Phòng khám Đa Khoa Hồng Phong tại số 161-162 Lê Hồng Phong, phường 3, Quận 5, TP.HCM là một trong các phòng khám đa khoa tại TPHCM đã được Sở Y Tế cấp giấy phép vận hành có uy tín và luôn được rất nhiều người bệnh đặt niềm tin.

Đa Khoa Hồng Phong là một trong rất ít phòng khám chữa bệnh đã được những chuyên gia y tế đánh giá cao. Chứng minh về điều này, mỗi tháng phòng khám Hồng Phong đã tiếp nhận đến hàng ngàn người đăng ký khám bệnh ở trong và bên ngoài thành phố đến khám chữa bệnh, trong  đó có hơn 97% người bệnh khi điều trị đạt hiệu quả tốt nhất, ít phần trăm còn sót lại chính là bởi vì người đăng ký chữa bệnh bỏ ngang liệu trình giữa chừng hay không tuân thủ đủ chỉ dẫn của bác sĩ chủ trị vì thế chưa mang đến hiệu quả cao ở quá trình trị bệnh.


Hiện nay, Phòng Khám Hồng Phong vẫn đang có những khoa khám chữa bệnh chính sau: ­
+ Khoa khám bệnh về hậu môn – trực tràng: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong là phòng khám chuyên khoa về việc khám những bệnh lý về hậu môn trực tràng, bằng những công nghệ tốt nhất chẳng hạn như PPH, HCPT, Longo,…. Một số căn bệnh về hậu môn trực tràng thường gặp như:  bệnh trĩ, chứng áp xe hậu môn, bị rò hậu môn, nứt hậu môn, viêm hậu môn…

­+ Chuyên khoa nhận khám chữa các chứng bệnh nam khoa: Một thế mạnh của cơ sở này đó chính là có thêm chuyên khoa nam khoa. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm có thể giúp điều trị tốt tất cả những bệnh nam khoa như là: chứng xuất tinh sớm, chứng yếu sinh lý, tất cả các bệnh về quy đầu, dương vật, tinh hoàn, tiết niệu, tuyến tiền liệt… lấy lại phong độ phái mạnh.

+ Khoa khám chữa bệnh xã hội: Đây cũng là một khoa khám bệnh được phòng khám Hồng Phong đầu tư xây dựng mạnh về đội ngũ bác sĩ lẫn hệ thống trang thiết bị y khoa, nhằm giúp chữa các bệnh như bệnh sùi mào gà, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục, chứng bệnh giang mai… đạt hiệu quả thành công khá cao.

+ Các bệnh phụ khoa: Những vấn đề bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa, viêm tử cung, bệnh viêm âm đạo, khám chữa tổng quát,… ­ cũng được hỗ trợ tốt tại phòng khám này.

+ Khám và chữa trị những vấn đề vô sinh ở nam và nữ

+ Các bác sĩ tại Phòng khám Hồng Phong

Phòng khám Hồng Phong hiện tại đang cố gắng để trở thành bệnh viện Đa Khoa Hồng Phong sở hữu đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa có trình độ cao, đã có một khoảng thời gian học tập, làm việc trong nước và ngoài nước với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành y.

Nhằm giúp nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đội ngũ y bác sĩ của phòng khám Hồng Phong thường xuyên tham gia các khóa huấn luyện nhằm giúp nâng cao trình độ. Hơn thế nữa, phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi còn mời nhiều chuyên gia từ nước ngoài giúp trợ giúp trong thời gian điều trị, để đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất cho bệnh nhân.

Thêm một điểm nữa, với tất cả các chứng bệnh phụ khoa chị em phụ nữ cũng chẳng cần phải e ngại vì phòng khám Hồng Phong đã lập ra một nhóm bác sĩ nữ sẵn sàng mọi lúc khám và điều trị bệnh theo mọi yêu cầu của các chị em phụ nữ.

Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24 hoàn toàn có thể giải đáp những vướng mắc của người khám chữa nhanh chóng. Khách hàng đăng ký tư vấn khám chữa bệnh được báo lịch hẹn khám ưu tiên với các bác sĩ theo đúng yêu cầu cá nhân mà chẳng phải mất một chút chi phí nào.

+ Hệ thống trang thiết bị

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong đã và đang chú trọng mua sắm vật chất thiết bị y tế bố trí đủ mọi phòng bệnh như: các phòng khám bệnh, phòng cấp cứu, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu… nhằm phục vụ tốt nhất cho quá trình chữa bệnh. Đặc biệt, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu đảm bảo vô trùng.

Tất cả vật dụng tại cơ sở này đều được nhập bán từ các quốc gia có ngành y học khám chữa bệnh phát triển ví dụ như: Mỹ, nước Pháp, Nhật, Hàn Quốc… như máy giúp điều trị sùi mào gà ALA – PDT, loại máy hỗ trợ điều trị bệnh trĩ PPH và HCPT, Longo, Laze; máy nội soi hậu môn đến từ Hàn Quốc, máy Viba, sóng ngắn, sóng không gian, các loại máy siêu âm, loại máy CT…

Những thiết bị, máy móc ở đây luôn luôn được tu sửa, bảo trì định kỳ nhằm giúp hỗ trợ tốt nhất cho người bệnh.

+ Bảng giá khám trị bệnh

Tát cả chi phí khám triệu bệnh ở trong Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong - 161-162 Lê Hồng Phong , phường 3, quận 5, TPHCM đều công khai, minh bạch theo đúng quy định hiện hành dành cho lĩnh vực Y tế.

Sau khi khám bệnh và lên phát đồ chữa trị, tất cả các bác sĩ sẽ thông báo cho bệnh nhân về quá trình điều trị và cả mức chi phí cụ thể để người bệnh có thể chuẩn bị tốt về tài chính của mình.

Mức chi phí điều trị bệnh sẽ được tính vào các yếu tố như: mức độ bệnh bệnh, biện pháp chữa bệnh mà những người đã đăng ký,...

+ Quyền lợi bệnh nhân

Việc tư vấn về căn bệnh cũng như lên lịch khám người bệnh có thể sử dụng tiện ích chat online hoặc gọi ngay đến đường dây nóng mà chẳng cần đến trực tiếp ở phòng khám.

Phương pháp làm việc tại nơi này đó là “1 bệnh nhân - 1 bác sĩ phụ trách – 1 y tá” nhằm giúp theo theo liên tục được tình trạng chứng bệnh một cách dễ dàng và thuận tiện nhất. Chính vì lẽ đó, bệnh nhân cũng dễ dàng chia sẻ những việc khó nói về chứng bệnh của mình.

Thông tin của người bệnh đăng ký, hồ sơ bệnh án được đảm bảo tuyệt mật, với mục đích chính là để chắc chắn quyền cá nhân của từng người đăng ký khám bệnh.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM Website: https://phongkhamdakhoahongphong.vn/

Bài viết liên quan

Phòng khám đa khoa Hồng Phong – Top các phòng bệnh chất lượng
4/ 5
Oleh